“ตามล่า” สองพี่น้องโหด ไล่แทงคู่อริดับ…คาครัว…!!!

    228

    ตามล่า สองพี่น้องโหด ไล่แทงคู่อริดับ…คาครัว…หลักฐานชี้ ขัดแย้งส่วน-ตัวธุรกิจมืด…!!!

    เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา ประมาณ 02.55 น. พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ นศ. ได้รับจากจากพนักงานวิทยุว่า มีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 355 หมู่ที่ 3 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ นศ. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

    จากนั้นผู้รับผิดชอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พีระพงศ์ ยอดสุรางค์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง เดินทางไปที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูจน์พลิกศพกับแพทย์โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายพงค์พันธ์ รัตนพันธ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 ม.17 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีฯ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องครัวที่เกิดเหตุ พบบาดแผลที่คอซ้าย ราวนมขวา หัวไหล่ขวา หน้าผาก ใต้คางด้านขวา หัวไหล่ซ้าย และที่แผ่นหลัง ลักษณะถูกของมีคมแทง รวม 7 แผล

    สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 02.00 น. ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คัน 1 กข-7122 นศ. มาพบผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายยุทธนา หรือก้อง ศิริแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214/3 ม.6 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีฯ และนายสุรศักดิ์ หรือก้อป ภิรมรักษ์ น้องชายต่างบิดา พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ได้จอดรถจักรยานยนต์คุยกัน โดยผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์คัน ขธย-732 ภูเก็ต โดยยืนคุยกันริมถนนสายทางพูน-โคกคราม ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 80 เมตร คาดว่าน่าจะพูดคุยตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงชักมีดปลายแหลมออกมา(พบปลอกมีดตกอยู่ที่พื้นถนนใกล้รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่) ผู้ตายได้วิ่งหนีไปทางบ้านโคกคราม เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยวิ่งไปที่บ้านเกิดเหตุ คนร้ายได้วิ่งตามไป ผู้ตายวิ่งขึ้นไปบนบ้านและเข้าไปในห้องครัว คนร้ายได้ตามไปและใช้มีดแทงผู้ตาย เสียชีวิตในห้องครัวและหลบหนีไป โดยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายและของคนร้ายยังจอดอยู่ที่ริมถนนตรงจุดนัดพบ ส่วนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้หญิงอาศัยอยู่กับน้องชาย ขณะเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน ไม่กล้าออกไปดู จึงจะทำการสอบปากคำเจ้าของบ้านเพิ่มเติม และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุใว้ประกอบคดี

    เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นใว้สองประเด็นหลัก คือ ขัดแย้งส่วนตัว และขัดแย้งธุรกิจมืด เนื่องจากพบว่าทั้งผู้ตายและ 2 คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ มีส่วนพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ 2 คนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ที่มา : ทีมข่าว นครโฟกัส