ฆ่าโหด” หนุ่มใหญ่คลั่ง หลังมีปากเสียง ชักมีดแทงญาติไม่ยั้ง

    364

    วันนี้(16 ธ.ค.61) เวลาประมาณ 16.30 น. ร.ต.อ.พจน์ ยอดวิจิตร พงส.สภ. ร่อน พิบูลย์ ช่วยราชการ สภ.สิชลได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตายจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก. สภ.สิชล,พ.ต.ท.สุชาติ มีชัย รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.หญิงวีระญา คชบริรักษ์ สวส.หน.งานสอบสวน,พ.ต.ต.ประมูล คงชู สวป.,แพทย์เวร รพ.สิชลและจนท.

    ตำรวจเดินทางไปทีเกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนตายอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านทราบชื่อว่านายวิศิษฐ์ หรือโจ ศรีบัว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/1 ม.5 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช อันเป็นบ้านที่เกิดเหตุ

    ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปทราบชื่อว่านายบุญประสิทธิ์ หรือเช้น สมศิริ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.เสาเภา อ.สิชล ทั้งผู้ตายและคนร้ายเป็นญาติใกล้ชิดกันมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้อง พยานที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าเห็นนายบุญประสิทธิ์หรือเช้นฯคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ1ศอกจ้วงแทงผู้ตายขณะล้มลงจนใส่ทะลักเมื่อมีคนเห็น คนร้ายจึงใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


    จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุพบบาดแผลฉกรรจ์หลายแผลและมีมีดปักคาที่บริเวณหน้าอกจนมิดอีก1 เล่ม และยังมีใส้ไหลทะลักคาดว่าเกิดจากคนร้ายใช้มีดอีกเล่มทำร้ายแล้วนำมีดหลบหนีไปด้วยและยังพบรอยเลือดจากการทำร้ายที่บริเวณบนบ้านที่เตียงนอนและมีรอยเปื้อนเลือดหยดเป็นทางเชื่อว่ามีการทำร้ายจากบนบ้านต่อเนื่องถึงบริเวณลานหน้าบ้าน

    จากการสอบถามทราบว่าคนร้ายได้มาอาศัยอยู่กินที่บ้านผู้ตายอย่างเนืองๆเนื่อง จากเป็นญาติกัน ส่วนคนร้ายทราบว่าเพิ่งออกมาจากสถานบำบัดยาเสพติด ไม่กี่วันที่ผ่านมา สาเหตุจากการตายในครั้งนี้คงสืบเนื่องมาจากทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันประกอบกับคนร้ายมีอาการคลุ้มคลั่งจากการติดยาเสพติดจึงมีพฤติกรรมโหดร้าย
    -ขณะนี้พงส.กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้ายต่อไป